Bất động sản du lịch 'đổ' tiền vào đâu?

Thứ năm - 30/06/2016 21:11
- Cùng với sự khởi sắc của thị trường bất động sản trong năm 2016, bất động sản du lịch đang lên ngôi ngoạn mục với nhiều dự án đẳng cấp trên khắp cả nước, đặc biệt dọc biển miền Trung. Đổ tiền vào đâu để có thể sinh lời hấp dẫn đang là câu hỏi làm đau đầu giới đầu tư.

Miếng bánh còn bỏ ngỏ

Tại hội thảo “Bất động sản 2016 - Kịch bản và hành động” mới được tổ chức tại Hà Nội trong tháng 5, xu hướng đầu tư bất động sản du lịch được nhắc đến nhiều nhất và được giới đầu tư quan tâm nhất.

Theo đại diện công ty CBRE, Việt Nam hoàn toàn có thể thành công với mô hình bất động sản du lịch, trong đó điểm nhấn là các căn hộ giá phải chăng, dịch vụ hoàn hảo, tiện ích. Mô hình này đã được nước láng giềng Thái Lan thành công từ nhiều năm trước đó tại bãi biển Pattaya.

Trên thực tế, bất động sản du lịch là miếng bánh cực kỳ hấp dẫn nhưng còn bỏ ngỏ, đặc biệt là phân khúc bất động sản du lịch, giải trí. Việc thiếu hụt các dịch vụ giải trí, đặc biệt là giải trí ban đêm đang khiến càng thành phố như Đà Nẵng, Nha Trang… “đánh rơi” hàng triệu USD mỗi năm và làm giảm đi sức hút.


b1 1148
 

Tuy nhiên, thực tế này có thể thay đổi khi gần đây, xu hướng đầu tư này đang rất được nhà đầu tư Việt Nam chú ý. Nhờ có sự tăng trưởng mạnh trong thời gian vừa qua, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng… đang trở thành những địa điểm thu hút các nhà đầu tư bất động sản nhất. Đặc biệt là Đà Nẵng, thành phố biển này đang trở thành “thiên đường của resort” khi hàng loạt dự án đẳng cấp liên tục được triển khai dọc các bờ biển tuyệt đẹp như Mỹ Khê, Non Nước... Mới đây nhất, Cocobay – dự án du lịch giải trí hoành tráng của Empire trên bờ biển Đà Nẵng đã tạo nên cơn sốt khi ra mắt phân khu đầu tiên Coco Ocean Resort.

Đổ tiền vào đâu?

Theo giới đầu tư, trong hàng loạt dự án bất động sản ven biển, Coco Ocean Resort Đà Nẵng là cái tên “đáng tiền” bảo chứng cho khả năng sinh lợi khi đầu tư. Nằm trong quần thể Cocobay, Coco Ocean Resort  sở hữu vị trí đắc địa, phía trước là biển, sau lưng là sông Cổ Cò thơ mộng, hai bên là hai sân golf lớn hàng đầu Đông Nam Á. Nhờ thế, các căn hộ tại Coco Ocean Resort được bao bọc xung quanh bởi màu xanh của biển và màu xanh mát của sân golf thực sự mang lại cho khách hàng những trải nghiệm của một resort đích thực với tiện ích, dịch vụ đẳng cấp. Chưa hết, chủ nhân căn hộ Coco Ocean Resort còn được thụ hưởng dịch vụ hàng đầu từ Cocobay với tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam, câu lạc bộ biển sôi động, các cửa hàng, dịch vụ ăn uống….



b2 1150

Theo anh Nguyễn Toàn Thắng, một nhà đầu tư Hà Nội, Coco Ocean Resort là cái tên “sáng” nhất, đáng xuống tiền nhất trên thị trường bất động sản du lịch hiện nay. “Những căn đẹp nhất, nằm ở góc, có diện tích lớn từ đang được lùng mua quyết liệt. Đây là những căn hộ được đánh giá sẽ sinh lời lớn cho chủ nhân trong tương lai”- Anh Thắng cho biết.

Được biết, các căn hộ diện tích từ 70-89m2 tại Coco Ocean Resort đang được bán với giá dao động trên dưới từ 2tỷ đồng mỗi căn. Mỗi căn có từ 2-3 phòng ngủ, tất cả đều có hướng biển, hướng sân golf thoáng mát cùng không gian xanh sống lý tưởng. Theo đại diện của chủ đầu tư, khách hàng mua căn hộ tại Coco Ocean Resort được hưởng nhiều hỗ trợ đặc biệt như hỗ trợ vốn vay lên đến 70% căn hộ trong thời hạn tối đa 25 năm. Chủ đầu tư cam kết sẽ thuê lại căn hộ với tỷ lệ sinh lời hấp tối thiểu 12% mỗi năm trong vòng 8 năm. Như vậy, khách hàng có thể thu lợi lớn khi là chủ nhân của căn hộ Côc Ocean Resort. Ngoài ra, khách hàng tại dự án này còn được tham gia vào hệ thống trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống Naman Hospitality và Cocobay, được trải nghiệm mô hình Smart Stay 6S thông minh, tiện lợi.

b3 1151

Theo các chuyên gia bất động sản, đã đến lúc không nên để tiền nằm im trong ngân hàng, thay vào đó, bất động sản chắc chắn là một kênh cực kỳ hấp dẫn. Lựa chọn được một dự án đúng với chủ đầu tư danh tiếng, tiềm lực, bản thân dự án đầy tiềm năng, các chính sách ưu đãi hấp dẫn sẽ bảo chứng cho sự thành công một khi “xuống tiền”.

Nguồn tin: VTCNews

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây